MÔ TẢ CÔNG VIỆC
CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN
- Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm, trọng tâm bao gồm: Huy động, thẻ tín dụng, bảo hiểm, đầu tư,... và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao
- Tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng
- Quản lý, duy trì và phát triển danh mục Khách hàng VIP được giao
- Lập và triển khai kế hoạch khai thác danh mục khách hàng VIP tiềm năng (PRE) của Ngân hàng có hiệu quả để chuyển đổi thành VIP.
- Tìm hiểu, tư vấn, chăm sóc, thuyết thục, phân tích nhu cầu tài chính và phi tài chính...của KH VIP để tăng cường cơ hội bán chéo tối đa các sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng.