Hàng loạt những"đặc quyền" có 1-0-2 đã được MSB chuẩn bị sẵn tại Career Party, giúp bạn xây dựng một sự nghiệp vững vàng cho mình trong năm mới, bao gồm:
Thu nhập tăng tới
30%
so với mức cũ
Thu nhập tăng tới
Thu nhập tăng tới
chưa & đã
có kinh nghiệm
Bảo lưu thưởng Tết
hơn 400
vị trí việc làm trên toàn quốc
Đến với MSB Career Party, bạn sẽ nhận được những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn từ giỏ quà Ngân hàng Doanh nghiệp
Khám phá ngay! (Click vào từng vị trí để xem JD chi tiết)
1. CV/CVC/CVCC Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp (SME)
2. Giám đốc Quan hệ Khách hàng doanh nghiệp phân khúc cỡ vừa (MC)
3. Giám đốc Quan hệ Khách hàng doanh nghiệp lớn (LC)
Cơ hội là của bạn! Hãy cùng bứt phá giới hạn để VƯƠN TẦM CÙNG MSB
MSB tự hào là ngân hàng TMCP đầu tiên ra đời (năm 1991) trong thời kỳ kinh tế mở cửa và phát triển của Việt Nam. MSB vô cùng tự hào khi những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong suốt 30 năm phát triển không những nhận được sự tin tưởng của gần 2 triệu khách hàng và đối tác mà còn được ghi nhận bởi nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Đây chính là nguồn động lực lớn nhất để MSB tiếp tục chặng đường rộng mở phía trước cùng khách hàng và đối tác VƯƠN TẦM.
Địa chỉ: 54A, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nôi
Điện thoại: (024) 7301 6363
Email: Tuyendung@msb.com.vn
Webiste: https://career.msb.com.vn/
1. Trình độ.
• Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh,
• Ngoại ngữ: Có kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh, tương đương TOEIC 450 trở lên
2. Kinh nghiệm:
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Ngân hàng, Tài chính
3. Các yêu cầu khác:
• Khả năng đàm phán, thiết lập mối quan hệ; lập kế hoạch & tổ chức;
• Am hiểu về nghiệp vụ tín dụng, thẩm định khách hàng và các quy định về luật Ngân hàng.
4. Quyền lợi vượt trội
.• Lương thưởng cạnh tranh - Tổng thu nhập lên tới 40 triệu/ tháng.
• Cơ hội mở rộng mối quan hệ và làm việc cùng các doanh nghiệp lớn.
• Cơ hội thăng tiến nhanh chóng dựa trên năng lực
1. Trình độ.
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
2. Kinh nghiệm:
- Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm.
- Ưu tiên ứng viên có 06 tháng bán SP tín dụng hoặc 2 năm bán các sản phẩm khác của tổ chức tín dụng, tổ chức tài chính.
3. Kiến thức:
- Am hiểu lĩnh vực ngân hàng, các sản phẩm của NHBL và các quy trình, quy chế, quy định của NHBL và của MSB;
- Hiểu rõ về việc phân tích tài chính của Khách hàng và các xu thế phát triển ngành nghề liên quan;
4. Kĩ năng: Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt
5. Các yêu cầu khác:
- Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển KH mới
- Tuổi từ 20 - 40;
- Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao
1. Trình độ:
• Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh,
• Ngoại ngữ: Có kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh, tương đương TOEIC 350 trở lên
2. Kinh nghiệm:
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Ngân hàng, Tài chính
3. Các yêu cầu khác:
• Am hiểu chính sách, quy trình, quy định trong Đơn vị: Hiểu biết về các quy trình Vận hành;
• Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của Đơn vị: Am hiểu sản phẩm, dịch vụ dành cho Khách hàng Doanh nghiệp lớn của MSB; Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh.
4. Quyền lợi vượt trội
.• Lương thưởng cạnh tranh, đãi ngộ vượt trội.
• Cơ hội mở rộng mối quan hệ và làm việc cùng các doanh nghiệp lớn.
• Cơ hội thăng tiến nhanh chóng dựa trên năng lực
YÊU CẦU
1. Trình độ.
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng
2. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 06 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.
Ưu tiên ứng viên có các yếu tố sau:
- Kinh nghiệm chăm sóc các khách hàng doanh nghiệp lớn tại các Ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính khác
- Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng và thẩm định Doanh nghiệp
- Am hiểu các sản phẩm của ngân hàng và các quy trình nghiệp vụ có liên quan
- Khả năng đàm phán, thiết lập mối quan hệ với khách hàng
1. Trình độ.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng;…
2. Kiến thức:
- Hiểu biết căn bản các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của MSB dành cho Khách hàng;
- Hiểu biết về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.
3. Kĩ năng:
- Khả năng giao tiếp và truyền thông
- Khả năng thấu hiểu và làm hài lòng khách hàng
- Tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chăm chỉ
1. Trình độ.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng;…
2. Kiến thức
- Hiểu biết căn bản các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của MSB dành cho Khách hàng;
- Hiểu biết về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.
3. Kĩ năng:
- Khả năng giao tiếp và truyền thông
- Khả năng thấu hiểu và làm hài lòng khách hàng
- Tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chăm chỉ
YÊU CẦU
1. Trình độ.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng
2. Kinh nghiệm:
Tối thiểu 3 năm ở vị trí kinh doanh tại Ngân hàng, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm các sản phẩm ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp.
3. Kiến thức:
- Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
- Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng;
- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của MSB dành cho Khách hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh;
- Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.
YÊU CẦU
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng;
2. Kinh nghiệm:
Tối thiểu 3 năm ở vị trí kinh doanh tại Ngân hàng, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm các sản phẩm ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp.
3. Kiến thức:
- Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
- Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng;
- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của MSB dành cho Khách hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh;
- Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.
4. Kĩ năng: Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt
- Khả năng xây dựng mối quan hệ
- Khả năng giao tiếp và truyền thông
- Khả năng đàm phán và ký hợp đồng
- Khả năng giải quyết vấn đề