ĐẠI TIỆC TUYỂN DỤNG CHÀO 2022

Hàng loạt những"đặc quyền" có 1-0-2 đã được MSB chuẩn bị sẵn tại Career Party, giúp bạn xây dựng một sự nghiệp vững vàng cho mình trong năm mới, bao gồm:

Thu nhập tăng tới

Thu nhập tăng tới

30%

so với mức cũ

Thu nhập tăng tới

Thu nhập tăng tới

Dành cho cả nhân sự

chưa & đã

có kinh nghiệm

Phỏng vấn cuối năm

Bảo lưu thưởng Tết

Tuyển dụng

hơn 400

vị trí việc làm trên toàn quốc

Đi làm đầu năm

|

Nội dung chương trình

NHẬP TIỆC NGAY

Đến với MSB Career Party, bạn sẽ nhận được những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn từ giỏ quà Ngân hàng Doanh nghiệp
 Khám phá ngay! (Click vào từng vị trí để xem JD chi tiết)

Giỏ quà Ngân hàng Doanh nghiệp

|

1. CV/CVC/CVCC Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp (SME)

ỨNG TUYỂN

2.  Giám đốc Quan hệ Khách hàng doanh nghiệp phân khúc cỡ vừa (MC)

3. Giám đốc Quan hệ Khách hàng doanh nghiệp lớn (LC)

ỨNG TUYỂN

Cơ hội là của bạn! Hãy cùng bứt phá giới hạn để VƯƠN TẦM CÙNG MSB

ĐĂNG KÍ THAM GIA

TÌM HIỂU VỀ CHÚNG TÔI

30

NĂM TRONG NGÀNH, MSB LUÔN MONG MUỐN CÓ THỂ TRỜ THÀNH NƠI "AI CŨNG MUỐN THAM GIA VÀ KHÔNG AI MUỐN RỜI BỎ ”

MSB tự hào là ngân hàng TMCP đầu tiên ra đời (năm 1991) trong thời kỳ kinh tế mở cửa và phát triển của Việt Nam. MSB vô cùng tự hào khi những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong suốt 30 năm phát triển không những nhận được sự tin tưởng của gần 2 triệu khách hàng và đối tác mà còn được ghi nhận bởi nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Đây chính là nguồn động lực lớn nhất để MSB tiếp tục chặng đường rộng mở phía trước cùng khách hàng và đối tác VƯƠN TẦM.

MỘT SỐ GIẢI THƯỞNG TIÊU BIỂU MSB ĐÃ NHẬN ĐƯỢC

NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)

Địa chỉ: 54A, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nôi 
Điện thoại: (024) 7301 6363
Email: Tuyendung@msb.com.vn
Webiste: https://career.msb.com.vn/

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Quyền lợi: 

  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
  • Được đào tạo nghiệp vụ ngân hàng đa dạng
  • Được tham gia các dự án lớn mang tính chiến lược của Ngân hàng
  • Lương tháng cạnh trang cùng thưởng tiến độ dự án hấp dẫn
  • Combo 9 đãi ngộ toàn diện dành riêng cho CBNV MSB (Bảo hiểm, thưởng, nghỉ phép...)

DETOX TARO

KHỐI VẬN HÀNH

Quyền lợi: 

  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
  • Được đào tạo nghiệp vụ ngân hàng đa dạng
  • Được tham gia các dự án lớn mang tính chiến lược của Ngân hàng
  • Lương tháng cạnh trang cùng thưởng tiến độ dự án hấp dẫn
  • Combo 9 đãi ngộ toàn diện dành riêng cho CBNV MSB (Bảo hiểm, thưởng, nghỉ phép...)

DETOX ORANGE

NGÂN HÀNG BÁN LẺ

Quyền lợi: 

  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
  • Được đào tạo nghiệp vụ ngân hàng đa dạng
  • Được tham gia các dự án lớn mang tính chiến lược của Ngân hàng
  • Lương tháng cạnh trang cùng thưởng tiến độ dự án hấp dẫn
  • Combo 9 đãi ngộ toàn diện dành riêng cho CBNV MSB (Bảo hiểm, thưởng, nghỉ phép...)

DETOX STRAWBERRY

NGÂN HÀNG DOANH NGHIỆP

Quyền lợi: 

  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
  • Được đào tạo nghiệp vụ ngân hàng đa dạng
  • Được tham gia các dự án lớn mang tính chiến lược của Ngân hàng
  • Lương tháng cạnh trang cùng thưởng tiến độ dự án hấp dẫn
  • Combo 9 đãi ngộ toàn diện dành riêng cho CBNV MSB (Bảo hiểm, thưởng, nghỉ phép...)

DETOX APPLE

KHỐI CÔNG NGHỆ

CV/CVC/CVCC QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ (SME)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Triển khai các hoạt động chăm sóc khai thác khách hàng hiện hữu:
- Quản lý khách hàng, nắm bắt nhu cầu của khách hàng kịp thời, thuyết phục, tư vấn cho khách hàng để gia tăng sử dụng hạn mức và các sản phẩm khác của MSB, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Phối hợp bán chéo các sản phẩm trong gói sản phẩm tổng thể của Ngân hàng
2. Phát triển khách hàng mới
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo phân khúc, nhóm ngành trọng tâm.
- Thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm, Đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện cung cấp hồ sơ tuân thủ theo đúng quy định của MSB theo từng thời kỳ
3. Kiểm soát, rà soát rủi ro định kỳ theo quy định.

1. Trình độ.
• Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh,
• Ngoại ngữ: Có kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh, tương đương TOEIC 450 trở lên
2. Kinh nghiệm:
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Ngân hàng, Tài chính
3. Các yêu cầu khác:
• Khả năng đàm phán, thiết lập mối quan hệ; lập kế hoạch & tổ chức; 
• Am hiểu về nghiệp vụ tín dụng, thẩm định khách hàng và các quy định về luật Ngân hàng.
4. Quyền lợi vượt trội
.• Lương thưởng cạnh tranh - Tổng thu nhập lên tới 40 triệu/ tháng.
• Cơ hội mở rộng mối quan hệ và làm việc cùng các doanh nghiệp lớn.
• Cơ hội thăng tiến nhanh chóng dựa trên năng lực

Chuyên viên TƯ VẤN KHÁCH HÀNG (CS)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)

- Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL, trọng tâm bao gồm: Huy động, thẻ tín dụng, bảo hiểm, đầu tư,... và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao
- Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, hiện hữu.
- Tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng.
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB
- Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị.
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
- Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác của MSB.

1. Trình độ.
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
2. Kinh nghiệm:
- Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm.
- Ưu tiên ứng viên có 06 tháng bán SP tín dụng hoặc 2 năm bán các sản phẩm khác của tổ chức tín dụng, tổ chức tài chính.
3. Kiến thức:
- Am hiểu lĩnh vực ngân hàng, các sản phẩm của NHBL và các quy trình, quy chế, quy định của NHBL và của MSB;
- Hiểu rõ về việc phân tích tài chính của Khách hàng và các xu thế phát triển ngành nghề liên quan; 
4. Kĩ năng: Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 
5. Các yêu cầu khác:
- Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển KH mới
- Tuổi từ 20 - 40;
- Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao

CV/CVC Hỗ trợ quan hệ khách hàng doanh nghiệp 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
.1. Hỗ trợ quan hệ khách hàng:
- Trực tiếp tương tác và duy trì, phát triển quan hệ khách hàng đối với cá nhân/đơn vị đại diện theo phân cấp của khách hàng.
- Hỗ trợ Giám đốc Quan hệ Khách hàng thực hiện việc tương tác với khách hàng trong các hoạt động giao dịch hàng ngày.
- Cập nhập thông tin về chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng tới khách hàng;
2. Hỗ trợ soạn thảo tờ trình tín dụng:
- Thu thập hồ sơ, hoàn thiện các thủ tục về trình duyệt, hồ sơ liên quan tới vận hành giao dịch của khách hàng tại ngân hàng;
- Soạn thảo tờ trình tín dụng, tờ trình thay đổi điều kiện tín dụng trình Giám đốc Quan hệ Khách hàng chấp thuận và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt;
3. Công tác vận hành liên quan tới quá trình giải ngân & kiểm soát sau vay:
- Thu thập hồ sơ theo danh mục hồ sơ yêu cầu đối với nghiệp vụ cấp tín dụng dành cho khách hàng doanh nghiệp;
- Thu thập hồ sơ bổ sung sau theo cam kết thực hiện của khách hàng, đảm bảo tuân thủ đầy đủ quy định về chứng từ giao dịch và quản lý rủi ro hoạt động của Ngân hàng;
- Hỗ trợ trình phê duyệt ngoại lệ bao gồm cả phê duyệt chính sách giá, điều kiện tín dụng đối với các trường hợp cần phê duyệt ngoại lệ theo quy định;
- Hỗ trợ đôn đốc khách hàng tuân thủ điều kiện tín dụng, quản lý dòng tiền về tại MSB để đảm bảo nguồn thanh toán các nghĩa vụ khi đến hạn, thống nhất với cán bộ hỗ trợ tín dụng về số tiền thu nợ/tất toán/giải tỏa …;
- Hỗ trợ thực hiện công tác kiểm tra sau cho vay đối với khách hàng;

1. Trình độ:
• Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh,
• Ngoại ngữ: Có kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh, tương đương TOEIC 350 trở lên
2. Kinh nghiệm:
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Ngân hàng, Tài chính
3. Các yêu cầu khác:
• Am hiểu chính sách, quy trình, quy định trong Đơn vị: Hiểu biết về các quy trình Vận hành;
• Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của Đơn vị: Am hiểu sản phẩm, dịch vụ dành cho Khách hàng Doanh nghiệp lớn của MSB; Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh.
4. Quyền lợi vượt trội
.• Lương thưởng cạnh tranh, đãi ngộ vượt trội.
• Cơ hội mở rộng mối quan hệ và làm việc cùng các doanh nghiệp lớn.
• Cơ hội thăng tiến nhanh chóng dựa trên năng lực

GIÁM ĐỐC QUAN HỆ
KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP LỚN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Triển khai công tác kinh doanh:

- Chủ động nắm bắt, tạo nhu cầu của Khách hàng để có thể đưa ra các tư vấn giải pháp tài chính tổng thể.
- Duy trì & phát triển tập khách hàng hiện hữu cũng như tiềm năng để đạt mục tiêu tài chính được giao.
- Lập kế hoạch và lên phương hướng hành động cụ thể cho danh mục khách hàng mình quản lý để hoàn thành chỉ tiêu được giao
2. Triển khai các hoạt động khai thác và quản trị nhu cầu khách hàng:
- Phối hợp các bộ phận phát triển sản phẩm và các đơn vị liên quan để xây dựng các giải pháp tổng thể nhằm đáp ứng nhu cầu Khách hàng;
- Giới thiệu với Khách hàng về các giải pháp tổng thể, thống nhất và chốt các điều khoản với khách hàng về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ;
- Quản lý việc triển khai các giải pháp cho Khách hàng, đảm bảo Khách hàng được phục vụ tốt nhất theo mô hình dịch vụ quy định bởi ngân hàng theo từng thời kỳ;
- Chủ động trong công tác phát triển bán chéo với Ngân hàng chuyên doanh khác trong hệ thống.
3. Kiểm soát, rà soát rủi ro định kỳ theo quy định.

YÊU CẦU
1. Trình độ.
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng
2. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 06 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.
Ưu tiên ứng viên có các yếu tố sau:
- Kinh nghiệm chăm sóc các khách hàng doanh nghiệp lớn tại các Ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính khác
- Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng và thẩm định Doanh nghiệp
- Am hiểu các sản phẩm của ngân hàng và các quy trình nghiệp vụ có liên quan
- Khả năng đàm phán, thiết lập mối quan hệ với khách hàng

Chuyên viên HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thực hiện các thủ tục hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng của khách hàng Doanh nghiệp:

- Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng, báo cáo đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ của (MSB) theo hướng dẫn của Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp (RM):
• Hỗ trợ cán bộ quan hệ khách hàng trong việc quản lý danh mục khách hàng, nhận biết yếu tố rủi ro
• Chủ động hoặc theo hướng dẫn của cán bộ quan hệ khách hàng tham gia công việc tìm kiếm khách hàng để phát triển hoạt động kinh doanh theo chỉ tiêu được giao
- Hỗ trợ cán bộ quan hệ khách hàng theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa đơn vị và các bộ phận liên quan đảm bảo cam kết với khách hàng
- Kết hợp bộ phận hỗ trợ liên quan đển phục vụ sau bán hàng:
• Trình phê duyệt ngoại lệ đối với các trường hợp hồ sơ cần phê duyệt ngoại lệ theo quy định
• Phối hợp hỗ trợ RM hoặc trực tiếp thực hiện việc đàm phán, thống nhất với khách hàng các điều kiện về lãi suất, phí, tỷ giá… theo phân công
2. Thông báo cho khách hàng bằng văn bản/email, đôn đốc khách hàng chuyển nguồn để thanh toán khi đến hạn/thực hiện các thủ tục thanh toán, tất toán khoản vay, bảo lãnh…


1. Trình độ.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng;…
2. Kiến thức:
- Hiểu biết căn bản các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của MSB dành cho Khách hàng;
- Hiểu biết về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.
3. Kĩ năng:
- Khả năng giao tiếp và truyền thông
- Khả năng thấu hiểu và làm hài lòng khách hàng
- Tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chăm chỉ

cv hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp lớn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hỗ trợ quan hệ khách hàng:

- Trực tiếp tương tác và duy trì, phát triển quan hệ khách hàng đối với cá nhân/đơn vị đại diện theo phân cấp của khách hàng có liên quan mật thiết tới việc vận hành giao dịch, ký kết hồ sơ giao dịch giữa ngân hàng và khách hàng; hỗ trợ và giải đáp các yêu cầu của khách hàng liên quan tới hoạt động tài khoản.
- Hỗ trợ Giám đốc Quan hệ Khách hàng thực hiện việc tương tác với khách hàng trong các hoạt động giao dịch hàng ngày.
2. Hỗ trợ soạn thảo tờ trình tín dụng:
- Thu thập hồ sơ, hoàn thiện các thủ tục về trình duyệt, hồ sơ liên quan tới vận hành giao dịch của khách hàng tại ngân hàng;
- Soạn thảo tờ trình tín dụng, tờ trình thay đổi điều kiện tín dụng trình Giám đốc Quan hệ Khách hàng chấp thuận và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt;
3. Công tác vận hành liên quan tới quá trình giải ngân & kiểm soát sau vay:
- Thu thập hồ sơ theo danh mục hồ sơ yêu cầu đối với nghiệp vụ cấp tín dụng dành cho khách hàng doanh nghiệp;
- Hỗ trợ soạn thảo văn bản theo danh mục hồ sơ cho khách hàng: biên bản họp HĐQT ...;
- Thu thập hồ sơ bổ sung sau theo cam kết thực hiện của khách hàng, đảm bảo tuân thủ đầy đủ quy định về chứng từ giao dịch và quản lý rủi ro hoạt động của Ngân hàng;


1. Trình độ.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng;…
2. Kiến thức
- Hiểu biết căn bản các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của MSB dành cho Khách hàng;
- Hiểu biết về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.
3. Kĩ năng:
- Khả năng giao tiếp và truyền thông
- Khả năng thấu hiểu và làm hài lòng khách hàng
- Tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chăm chỉ

GIÁM ĐỐC QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Chăm sóc khai thác khách hàng hiện hữu nhằm đạt được mục tiêu về doanh số:

- Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, là đầu mối hướng dẫn và xử lý các nhu cầu.
- Hỗ trợ và thúc đẩy mức sử dụng các sản phẩm của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng
- Phối hợp bán chéo các sản phẩm trong gói sản phẩm tổng thể của Ngân hàng
2. Phát triển khách hàng mới
- Thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng tiềm năng theo từng thời kỳ để tư vấn và giới thiệu sản phẩm. Đàm phán và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện cung cấp hồ sơ tuân thủ theo đúng quy định của MSB theo từng thời kỳ
3. Hạn chế tối đa phát sinh các khoản nợ xấu hoặc các rủi ro. Kiểm soát rủi ro và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cho cấp có thẩm quyền.
4. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.

YÊU CẦU
1. Trình độ.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng
2. Kinh nghiệm:
Tối thiểu 3 năm ở vị trí kinh doanh tại Ngân hàng, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm các sản phẩm ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp. 
3. Kiến thức:
- Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
- Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng;
- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của MSB dành cho Khách hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh;
- Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.


GIÁM ĐỐC QHKH DOANH NGHIỆP CỠ VỪA

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thực hiện công tác kinh doanh và quản trị bán hàng:

- Chủ động nắm bắt, tạo nhu cầu của Khách hàng để có thể đưa ra các tư vấn giải pháp tài chính tổng thể thỏa mãn nhu cầu khách hàng qua đó thu hút Khách hàng về giao dịch và tăng thị phần sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng, ưu tiên vào những khách hàng mục tiêu có tiềm năng phát triển chuỗi giá trị.
- Duy trì & phát triển tập khách hàng hiện hữu cũng như tiềm năng để đạt mục tiêu tài chính được giao.
- Lập kế hoạch và lên phương hướng hành động cụ thể cho danh mục khách hàng mình quản lý để hoàn thành chỉ tiêu được giao
2. Triển khai các hoạt động khai thác và quản trị nhu cầu khách hàng:
- Đầu mối tổ chức, phối hợp các bộ phận phát triển sản phẩm và các đơn vị liên quan để xây dựng các giải pháp tổng thể nhằm đáp ứng nhu cầu Khách hàng;
- Đầu mối thảo luận, đàm phán với Khách hàng về các giải pháp tổng thể, thống nhất và chốt các điều khoản với khách hàng về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ;
- Quản lý việc triển khai các giải pháp cho Khách hàng, đảm bảo Khách hàng được phục vụ tốt nhất theo mô hình dịch vụ quy định bởi ngân hàng theo từng thời kỳ;
3. Tuân thủ các quy định liên quan đến quản trị rủi ro:
- Trực tiếp thực hiện công tác thẩm định Khách hàng; kiểm soát, làm việc với các bộ phận liên quan để hoàn thiện các thủ tục về trình duyệt, định giá, giải ngân, quản lý sau vay theo quy định của Ngân hàng;

YÊU CẦU
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng; 
2. Kinh nghiệm:
Tối thiểu 3 năm ở vị trí kinh doanh tại Ngân hàng, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm các sản phẩm ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp. 
3. Kiến thức:
- Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
- Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng;
- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của MSB dành cho Khách hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh;
- Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.
4. Kĩ năng: Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 
- Khả năng xây dựng mối quan hệ
- Khả năng giao tiếp và truyền thông
- Khả năng đàm phán và ký hợp đồng
- Khả năng giải quyết vấn đề