Giới thiệu

Ứng tuyển

Thông tin vị trí

Quyền lợi

Timeline

Liên hệ

Về đầu trang

Chương trình tuyển dụng các vị trí thuộc khối Ngân hàng Bán lẻ MSB với lộ trình đào tạo hưởng lương chuyên biệt. Chương trình được xây dựng với lộ trình đào tạo thực tế cho nhân sự chưa có kinh nghiệm - từ đó tạo nên một bước đệm chắc chắn cho sự nghiệp trở thành "chiến binh" ngân hàng!

Về chương trình tuyển dụng
MAT

QUYỀN LỢI KHI THAM GIA MAT

Hưởng lương ngay trong quá trình đào tạo với mức lương 7,000,000 VND/7 tuần
Cơ hội Gia nhập Ngành Ngân hàng dù Kinh nghiệm bằng 0
Trở thành NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC của MSB sau quá trình đào tạo với thu nhập không giới hạn, mức lương cứng từ 8,000,000 VNĐ/tháng & lộ trình thăng tiến rõ ràng
Đào tạo Miễn phí, toàn diện cả lý thuyết & thực hành dưới sự hướng dẫn của các nhân sự giàu kinh nghiệm với một Lộ trình đào tạo kéo dài trong 7 tuần
Tham gia MAT, bạn sẽ nhận được những quyền lợi vô cùng hấp dẫn

CƠ HỘI 

ĐÀO TẠO

LƯƠNG THƯỞNG

SỰ NGHIỆP 

  Xem chi tiết

 CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

CV Phát triển Khách hàng cá nhân 
CV Quan hệ Khách hàng Ưu tiên

  Xem chi tiết

* Nếu không thể Upload CV, xin vui lòng sử dụng trình duyệt khác

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

GỬI ĐƠN ỨNG TUYỂN

TÌM HIỂU VỀ CHÚNG TÔI

32

NĂM TRONG NGÀNH, MSB LUÔN MONG MUỐN CÓ THỂ TRỜ THÀNH NƠI "AI CŨNG MUỐN THAM GIA VÀ KHÔNG AI MUỐN RỜI BỎ ”

MSB tự hào là ngân hàng TMCP đầu tiên ra đời (năm 1991) trong thời kỳ kinh tế mở cửa và phát triển của Việt Nam. MSB vô cùng tự hào khi những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong suốt 30 năm phát triển không những nhận được sự tin tưởng của gần 2 triệu khách hàng và đối tác mà còn được ghi nhận bởi nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Đây chính là nguồn động lực lớn nhất để MSB tiếp tục chặng đường rộng mở phía trước cùng khách hàng và đối tác VƯƠN TẦM.

MỘT SỐ GIẢI THƯỞNG TIÊU BIỂU MSB ĐÃ NHẬN ĐƯỢC

©2022 Allrights reserved msb.com.vn

TRUNG TÂM DỊCH VỤ ĐỐI TÁC NHÂN SỰ
NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)

Địa chỉ: Tầng 26, Tòa nhà TNR, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0975 703 859 (Ms Thuỷ)

Email: tuyendung@msb.com.vn

Website: https://career.msb.com.vn/

GIÁM ĐỐC Quan hệ khách hàng
 DOANH NGHIỆP LỚN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Thực hiện công tác kinh doanh và quản trị bán hàng
- Chủ động nắm bắt, tạo nhu cầu của Khách hàng để có thể đưa ra các tư vấn giải pháp tài chính tổng thể thỏa mãn nhu cầu khách hàng qua đó thu hút Khách hàng về giao dịch và tăng thị phần sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng, ưu tiên vào những khách hàng mục tiêu có tiềm năng phát triển chuỗi giá trị.
- Duy trì & phát triển tập khách hàng hiện hữu cũng như tiềm năng để đạt mục tiêu tài chính được giao.
2. Triển khai các hoạt động khai thác và quản trị nhu cầu khách hàng:
- Phối hợp các bộ phận phát triển sản phẩm và các đơn vị liên quan để xây dựng các giải pháp tổng thể nhằm đáp ứng nhu cầu Khách hàng;
- Quản lý việc triển khai các giải pháp cho Khách hàng, đảm bảo Khách hàng được phục vụ tốt nhất theo mô hình dịch vụ quy định bởi ngân hàng theo từng thời kỳ;
- Chủ động trong công tác phát triển bán chéo với Ngân hàng chuyên doanh khác trong hệ thống.
3. Kiểm soát, rà soát rủi ro định kỳ theo quy định và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm sẽ được báo cho cấp có thẩm quyền

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ:
• Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh,
• Ngoại ngữ: Có kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh, tương đương TOEIC 450 trở lên
2. Kinh nghiệm:
• Có ít nhất 06 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Ngân hàng, Tài chính
3. Các yêu cầu khác:
• Khả năng đàm phán, thiết lập mối quan hệ; lập kế hoạch & tổ chức; đọc & phân tích báo cáo tài chính; thẩm định KH & nhận biết, quản trị rủi ro. 
• Am hiểu sâu về nghiệp vụ tín dụng, thẩm định khách hàng và các quy định về luật Ngân hàng.
4. Quyền lợi vượt trội
.• Lương thưởng cạnh tranh - Tổng thu nhập lên tới 20 tháng lương/ năm.
• Cơ hội mở rộng mối quan hệ và làm việc cùng các doanh nghiệp lớn.
•  Cơ hội thăng tiến nhanh chóng dựa trên năng lực


CVC/CVCC Quan hệ khách hàng
DOANH NGHIỆP VỪA & nHỎ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Triển khai các hoạt động chăm sóc khai thác khách hàng hiện hữu:
- Tiếp nhận nhu cầu, xử lý các công việc theo nhu cầu thực tế của khách hàng.
- Quản lý khách hàng, nắm bắt nhu cầu của khách hàng kịp thời, thuyết phục, tư vấn cho khách hàng để gia tăng sử dụng hạn mức và các sản phẩm khác của MSB, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Phối hợp bán chéo các sản phẩm trong gói sản phẩm tổng thể của Ngân hàng
2. Phát triển khách hàng mới
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo phân khúc, nhóm ngành trọng tâm.
- Thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm, Đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện cung cấp hồ sơ tuân thủ theo đúng quy định của MSB theo từng thời kỳ
3. Kiểm soát, rà soát rủi ro định kỳ theo quy định và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm sẽ được báo cho cấp có thẩm quyền

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ:
• Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh,
• Ngoại ngữ: Có kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh, tương đương TOEIC 450 trở lên
2. Kinh nghiệm:
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Ngân hàng, Tài chính
3. Các yêu cầu khác:
• Khả năng đàm phán, thiết lập mối quan hệ; lập kế hoạch & tổ chức; 
• Am hiểu về nghiệp vụ tín dụng, thẩm định khách hàng và các quy định về luật Ngân hàng.
4. Quyền lợi vượt trội
.• Lương thưởng cạnh tranh - Tổng thu nhập lên tới 40 triệu/ tháng.
• Cơ hội mở rộng mối quan hệ và làm việc cùng các doanh nghiệp lớn.
•  Cơ hội thăng tiến nhanh chóng dựa trên năng lực.


CVC hỗ trợ Quan hệ
khách hàng DOANH NGHIỆP

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Hỗ trợ quan hệ khách hàng:
- Trực tiếp tương tác và duy trì, phát triển quan hệ khách hàng đối với cá nhân/đơn vị đại diện theo phân cấp của khách hàng.
- Hỗ trợ Giám đốc Quan hệ Khách hàng thực hiện việc tương tác với khách hàng trong các hoạt động giao dịch hàng ngày.
- Cập nhập thông tin về chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng tới khách hàng;
2. Hỗ trợ soạn thảo tờ trình tín dụng:
- Thu thập hồ sơ, hoàn thiện các thủ tục về trình duyệt, hồ sơ liên quan tới vận hành giao dịch của khách hàng tại ngân hàng;
- Soạn thảo tờ trình tín dụng, tờ trình thay đổi điều kiện tín dụng trình Giám đốc Quan hệ Khách hàng chấp thuận và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt;
3. Công tác vận hành liên quan tới quá trình giải ngân & kiểm soát sau vay:
- Thu thập hồ sơ theo danh mục hồ sơ yêu cầu đối với nghiệp vụ cấp tín dụng dành cho khách hàng doanh nghiệp;
- Thu thập hồ sơ bổ sung sau theo cam kết thực hiện của khách hàng, đảm bảo tuân thủ đầy đủ quy định về chứng từ giao dịch và quản lý rủi ro hoạt động của Ngân hàng;
- Hỗ trợ trình phê duyệt ngoại lệ bao gồm cả phê duyệt chính sách giá, điều kiện tín dụng đối với các trường hợp cần phê duyệt ngoại lệ theo quy định;
- Hỗ trợ đôn đốc khách hàng tuân thủ điều kiện tín dụng, quản lý dòng tiền về tại MSB để đảm bảo nguồn thanh toán các nghĩa vụ khi đến hạn, thống nhất với cán bộ hỗ trợ tín dụng về số tiền thu nợ/tất toán/giải tỏa …;
- Hỗ trợ thực hiện công tác kiểm tra sau cho vay đối với khách hàng;

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ:
• Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh,
• Ngoại ngữ: Có kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh, tương đương TOEIC 350 trở lên
2. Kinh nghiệm:
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Ngân hàng, Tài chính
3. Các yêu cầu khác:
• Am hiểu chính sách, quy trình, quy định trong Đơn vị: Hiểu biết về các quy trình Vận hành;
• Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của Đơn vị: Am hiểu sản phẩm, dịch vụ dành cho Khách hàng Doanh nghiệp lớn của MSB; Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh.
Quyền lợi vượt trội
.• Lương thưởng cạnh tranh, đãi ngộ vượt trội.
• Cơ hội mở rộng mối quan hệ và làm việc cùng các doanh nghiệp lớn.
•  Cơ hội thăng tiến nhanh chóng dựa trên năng lực


GIAO DỊCH VIÊN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thực hiện giao dịch tại quầy theo phân công đảm bảo tuân thủ quy định của MSB và Pháp luật:

- Thực hiện các giao dịch: Mở tài khoản và cung cấp các dịch vụ tài khoản, các nghiệp vụ liên quan đến thẻ, tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi có kỳ hạn, thu chi tiền mặt, giải ngân, thu nợ, mua bán vàng và ngoại tệ, nghiệp vụ kho quỹ và ATM, séc, kiều hối, chuyển tiền trong nước, chuyển tiền quốc tế và các giao dịch được phép khác
- Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng khi thực hiện các giao dịch tại quầy
- Lập các báo cáo theo quy định của Ngân hàng nhà nước và MSB theo phân công
2. Đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ, hiệu suất giao dịch và đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ đối với giao dịch tại quầy:
- Đạt định mức giao dịch theo quy định của MSB trong từng thời kỳ
- Đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ của MSB và quy định liên quan của pháp luật

3. Triển khai bán hàng, hoàn thành chỉ chiêu kinh doanh trong phạm vi được giao:
- Thực hiện giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm của Ngân hàng bán lẻ, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo quy định
- Tham gia và hỗ trợ đơn vị kinh doanh theo yêu cầu trong các chiến dịch bán hàng, chương trình marketing, triển khai sản phẩm mới…

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
- Ứng viên tốt nghiệp từ Cao đẳng các chuyên ngành về kinh tế (kế toán, ngân hàng, quản trị kinh doanh...)
- Ngoại hình sáng
- Kĩ năng giao tiếp tốt
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Yêu thích và có định hướng phát triển công việc trong lĩnh vực Ngân hàng

GIAO DỊCH VIÊN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thực hiện giao dịch tại quầy theo phân công đảm bảo tuân thủ quy định của MSB và Pháp luật:

- Thực hiện các giao dịch: Mở tài khoản và cung cấp các dịch vụ tài khoản, các nghiệp vụ liên quan đến thẻ, tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi có kỳ hạn, thu chi tiền mặt, giải ngân, thu nợ, mua bán vàng và ngoại tệ, nghiệp vụ kho quỹ và ATM, séc, kiều hối, chuyển tiền trong nước, chuyển tiền quốc tế và các giao dịch được phép khác
- Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng khi thực hiện các giao dịch tại quầy
- Lập các báo cáo theo quy định của Ngân hàng nhà nước và MSB theo phân công
2. Đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ, hiệu suất giao dịch và đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ đối với giao dịch tại quầy:
- Đạt định mức giao dịch theo quy định của MSB trong từng thời kỳ
- Đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ của MSB và quy định liên quan của pháp luật

3. Triển khai bán hàng, hoàn thành chỉ chiêu kinh doanh trong phạm vi được giao:
- Thực hiện giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm của Ngân hàng bán lẻ, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo quy định
- Tham gia và hỗ trợ đơn vị kinh doanh theo yêu cầu trong các chiến dịch bán hàng, chương trình marketing, triển khai sản phẩm mới…

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
- Ứng viên tốt nghiệp từ Cao đẳng các chuyên ngành về kinh tế (kế toán, ngân hàng, quản trị kinh doanh...)
- Ngoại hình sáng
- Kĩ năng giao tiếp tốt
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Yêu thích và có định hướng phát triển công việc trong lĩnh vực Ngân hàng

GIAO DỊCH VIÊN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thực hiện giao dịch tại quầy theo phân công đảm bảo tuân thủ quy định của MSB và Pháp luật:

- Thực hiện các giao dịch: Mở tài khoản và cung cấp các dịch vụ tài khoản, các nghiệp vụ liên quan đến thẻ, tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi có kỳ hạn, thu chi tiền mặt, giải ngân, thu nợ, mua bán vàng và ngoại tệ, nghiệp vụ kho quỹ và ATM, séc, kiều hối, chuyển tiền trong nước, chuyển tiền quốc tế và các giao dịch được phép khác
- Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng khi thực hiện các giao dịch tại quầy
- Lập các báo cáo theo quy định của Ngân hàng nhà nước và MSB theo phân công
2. Đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ, hiệu suất giao dịch và đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ đối với giao dịch tại quầy:
- Đạt định mức giao dịch theo quy định của MSB trong từng thời kỳ
- Đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ của MSB và quy định liên quan của pháp luật

3. Triển khai bán hàng, hoàn thành chỉ chiêu kinh doanh trong phạm vi được giao:
- Thực hiện giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm của Ngân hàng bán lẻ, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo quy định
- Tham gia và hỗ trợ đơn vị kinh doanh theo yêu cầu trong các chiến dịch bán hàng, chương trình marketing, triển khai sản phẩm mới…

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
- Ứng viên tốt nghiệp từ Cao đẳng các chuyên ngành về kinh tế (kế toán, ngân hàng, quản trị kinh doanh...)
- Ngoại hình sáng
- Kĩ năng giao tiếp tốt
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Yêu thích và có định hướng phát triển công việc trong lĩnh vực Ngân hàng

cv phát triển khách hàng cá nhân 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm, trọng tâm là: sản phẩm tín dụng (Tín chấp và thế chấp) và các sản phẩm bán chéo khác.
- Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng để nhiều khách hàng được phê duyệt cho vay tín dụng và sử dụng nhiều sản phẩm, thường xuyên, liên tục các dịch vụ của ngân hàng
- Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, hiện hữu thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện
- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn, quản lý quá trình trả nợ của khách hàng
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
- Ứng viên tốt nghiệp từ Cao đẳng các chuyên ngành về kinh tế (kế toán, ngân hàng, quản trị kinh doanh...)
- Kĩ năng giao tiếp tốt
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Yêu thích và có định hướng phát triển công việc trong lĩnh vực Ngân hàng

cv BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch kinh doanh, khai thác và phát triển khách hàng, gọi điện, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL, trọng tâm là sản phẩm tín dụng thế chấp và sản phẩm thẻ tín dụng nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao; 
- Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng để nhiều khách hàng được phê duyệt tín dụng và sử dụng nhiều sản phẩm, thường xuyên, liên tục các dịch vụ của ngân hàng; 
- Chăm sóc, tư vấn khách hàng sau bán. Đảm bảo khách hàng trả nợ đúng kỳ, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với KH vợ gốc, nợ lãi quá hạn; 
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng; 
- Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của Kênh thay thế. 
- Đảm nhiệm vai trò quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB ngày càng phổ biến, gần gũi và thân thiện với khách hàng

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
- Ứng viên tốt nghiệp từ Cao đẳng các chuyên ngành về kinh tế (kế toán, ngân hàng, quản trị kinh doanh...)
- Kĩ năng giao tiếp tốt
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Yêu thích và có định hướng phát triển công việc trong lĩnh vực Ngân hàng

GIAO DỊCH VIÊN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thực hiện giao dịch tại quầy theo phân công đảm bảo tuân thủ quy định của MSB và Pháp luật:

- Thực hiện các giao dịch: Mở tài khoản và cung cấp các dịch vụ tài khoản, các nghiệp vụ liên quan đến thẻ, tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi có kỳ hạn, thu chi tiền mặt, giải ngân, thu nợ, mua bán vàng và ngoại tệ, nghiệp vụ kho quỹ và ATM, séc, kiều hối, chuyển tiền trong nước, chuyển tiền quốc tế và các giao dịch được phép khác
- Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng khi thực hiện các giao dịch tại quầy
- Lập các báo cáo theo quy định của Ngân hàng nhà nước và MSB theo phân công
2. Đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ, hiệu suất giao dịch và đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ đối với giao dịch tại quầy:
- Đạt định mức giao dịch theo quy định của MSB trong từng thời kỳ
- Đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ của MSB và quy định liên quan của pháp luật

3. Triển khai bán hàng, hoàn thành chỉ chiêu kinh doanh trong phạm vi được giao:
- Thực hiện giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm của Ngân hàng bán lẻ, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo quy định
- Tham gia và hỗ trợ đơn vị kinh doanh theo yêu cầu trong các chiến dịch bán hàng, chương trình marketing, triển khai sản phẩm mới…

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
- Ứng viên tốt nghiệp từ Cao đẳng các chuyên ngành về kinh tế (kế toán, ngân hàng, quản trị kinh doanh...)
- Ngoại hình sáng
- Kĩ năng giao tiếp tốt
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Yêu thích và có định hướng phát triển công việc trong lĩnh vực Ngân hàng

cv QUAN HỆ KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm, trọng tâm bao gồm: Huy động, thẻ tín dụng, bảo hiểm, đầu tư,... và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao
- Tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng
- Quản lý, duy trì và phát triển danh mục Khách hàng VIP được giao
- Lập và triển khai kế hoạch khai thác danh mục khách hàng VIP tiềm năng (PRE) của Ngân hàng có hiệu quả để chuyển đổi thành VIP.
- Tìm hiểu, tư vấn, chăm sóc, thuyết thục, phân tích nhu cầu tài chính và phi tài chính...của KH VIP để tăng cường cơ hội bán chéo tối đa các sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng.

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
- Ứng viên tốt nghiệp từ Cao đẳng các chuyên ngành về kinh tế (kế toán, ngân hàng, quản trị kinh doanh...)
- Kĩ năng giao tiếp tốt
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Yêu thích và có định hướng phát triển công việc trong lĩnh vực Ngân hàng

GIAO DỊCH VIÊN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thực hiện giao dịch tại quầy theo phân công đảm bảo tuân thủ quy định của MSB và Pháp luật:

- Thực hiện các giao dịch: Mở tài khoản và cung cấp các dịch vụ tài khoản, các nghiệp vụ liên quan đến thẻ, tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi có kỳ hạn, thu chi tiền mặt, giải ngân, thu nợ, mua bán vàng và ngoại tệ, nghiệp vụ kho quỹ và ATM, séc, kiều hối, chuyển tiền trong nước, chuyển tiền quốc tế và các giao dịch được phép khác
- Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng khi thực hiện các giao dịch tại quầy
- Lập các báo cáo theo quy định của Ngân hàng nhà nước và MSB theo phân công
2. Đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ, hiệu suất giao dịch và đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ đối với giao dịch tại quầy:
- Đạt định mức giao dịch theo quy định của MSB trong từng thời kỳ
- Đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ của MSB và quy định liên quan của pháp luật

3. Triển khai bán hàng, hoàn thành chỉ chiêu kinh doanh trong phạm vi được giao:
- Thực hiện giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm của Ngân hàng bán lẻ, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo quy định
- Tham gia và hỗ trợ đơn vị kinh doanh theo yêu cầu trong các chiến dịch bán hàng, chương trình marketing, triển khai sản phẩm mới…

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
- Ứng viên tốt nghiệp từ Cao đẳng các chuyên ngành về kinh tế (kế toán, ngân hàng, quản trị kinh doanh...)
- Ngoại hình sáng
- Kĩ năng giao tiếp tốt
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Yêu thích và có định hướng phát triển công việc trong lĩnh vực Ngân hàng

GIAO DỊCH VIÊN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thực hiện giao dịch tại quầy theo phân công đảm bảo tuân thủ quy định của MSB và Pháp luật:

- Thực hiện các giao dịch: Mở tài khoản và cung cấp các dịch vụ tài khoản, các nghiệp vụ liên quan đến thẻ, tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi có kỳ hạn, thu chi tiền mặt, giải ngân, thu nợ, mua bán vàng và ngoại tệ, nghiệp vụ kho quỹ và ATM, séc, kiều hối, chuyển tiền trong nước, chuyển tiền quốc tế và các giao dịch được phép khác
- Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng khi thực hiện các giao dịch tại quầy
- Lập các báo cáo theo quy định của Ngân hàng nhà nước và MSB theo phân công
2. Đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ, hiệu suất giao dịch và đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ đối với giao dịch tại quầy:
- Đạt định mức giao dịch theo quy định của MSB trong từng thời kỳ
- Đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ của MSB và quy định liên quan của pháp luật

3. Triển khai bán hàng, hoàn thành chỉ chiêu kinh doanh trong phạm vi được giao:
- Thực hiện giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm của Ngân hàng bán lẻ, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo quy định
- Tham gia và hỗ trợ đơn vị kinh doanh theo yêu cầu trong các chiến dịch bán hàng, chương trình marketing, triển khai sản phẩm mới…

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
- Ứng viên tốt nghiệp từ Cao đẳng các chuyên ngành về kinh tế (kế toán, ngân hàng, quản trị kinh doanh...)
- Ngoại hình sáng
- Kĩ năng giao tiếp tốt
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Yêu thích và có định hướng phát triển công việc trong lĩnh vực Ngân hàng

GIAO DỊCH VIÊN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thực hiện giao dịch tại quầy theo phân công đảm bảo tuân thủ quy định của MSB và Pháp luật:

- Thực hiện các giao dịch: Mở tài khoản và cung cấp các dịch vụ tài khoản, các nghiệp vụ liên quan đến thẻ, tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi có kỳ hạn, thu chi tiền mặt, giải ngân, thu nợ, mua bán vàng và ngoại tệ, nghiệp vụ kho quỹ và ATM, séc, kiều hối, chuyển tiền trong nước, chuyển tiền quốc tế và các giao dịch được phép khác
- Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng khi thực hiện các giao dịch tại quầy
- Lập các báo cáo theo quy định của Ngân hàng nhà nước và MSB theo phân công
2. Đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ, hiệu suất giao dịch và đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ đối với giao dịch tại quầy:
- Đạt định mức giao dịch theo quy định của MSB trong từng thời kỳ
- Đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ của MSB và quy định liên quan của pháp luật

3. Triển khai bán hàng, hoàn thành chỉ chiêu kinh doanh trong phạm vi được giao:
- Thực hiện giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm của Ngân hàng bán lẻ, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo quy định
- Tham gia và hỗ trợ đơn vị kinh doanh theo yêu cầu trong các chiến dịch bán hàng, chương trình marketing, triển khai sản phẩm mới…

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
- Ứng viên tốt nghiệp từ Cao đẳng các chuyên ngành về kinh tế (kế toán, ngân hàng, quản trị kinh doanh...)
- Ngoại hình sáng
- Kĩ năng giao tiếp tốt
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Yêu thích và có định hướng phát triển công việc trong lĩnh vực Ngân hàng

GIAO DỊCH VIÊN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thực hiện giao dịch tại quầy theo phân công đảm bảo tuân thủ quy định của MSB và Pháp luật:

- Thực hiện các giao dịch: Mở tài khoản và cung cấp các dịch vụ tài khoản, các nghiệp vụ liên quan đến thẻ, tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi có kỳ hạn, thu chi tiền mặt, giải ngân, thu nợ, mua bán vàng và ngoại tệ, nghiệp vụ kho quỹ và ATM, séc, kiều hối, chuyển tiền trong nước, chuyển tiền quốc tế và các giao dịch được phép khác
- Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng khi thực hiện các giao dịch tại quầy
- Lập các báo cáo theo quy định của Ngân hàng nhà nước và MSB theo phân công
2. Đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ, hiệu suất giao dịch và đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ đối với giao dịch tại quầy:
- Đạt định mức giao dịch theo quy định của MSB trong từng thời kỳ
- Đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ của MSB và quy định liên quan của pháp luật

3. Triển khai bán hàng, hoàn thành chỉ chiêu kinh doanh trong phạm vi được giao:
- Thực hiện giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm của Ngân hàng bán lẻ, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo quy định
- Tham gia và hỗ trợ đơn vị kinh doanh theo yêu cầu trong các chiến dịch bán hàng, chương trình marketing, triển khai sản phẩm mới…

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
- Ứng viên tốt nghiệp từ Cao đẳng các chuyên ngành về kinh tế (kế toán, ngân hàng, quản trị kinh doanh...)
- Ngoại hình sáng
- Kĩ năng giao tiếp tốt
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Yêu thích và có định hướng phát triển công việc trong lĩnh vực Ngân hàng

cv phát triển khách hàng cá nhân 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm, trọng tâm là: sản phẩm tín dụng (Tín chấp và thế chấp) và các sản phẩm bán chéo khác.
- Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng để nhiều khách hàng được phê duyệt cho vay tín dụng và sử dụng nhiều sản phẩm, thường xuyên, liên tục các dịch vụ của ngân hàng
- Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, hiện hữu thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện
- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn, quản lý quá trình trả nợ của khách hàng
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
- Ứng viên tốt nghiệp từ Cao đẳng các chuyên ngành về kinh tế (kế toán, ngân hàng, quản trị kinh doanh...)
- Kĩ năng giao tiếp tốt
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Yêu thích và có định hướng phát triển công việc trong lĩnh vực Ngân hàng

cv QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
 ƯU TIÊN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm, trọng tâm bao gồm: Huy động, thẻ tín dụng, bảo hiểm, đầu tư,... và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao
- Tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng
- Quản lý, duy trì và phát triển danh mục Khách hàng VIP được giao
- Lập và triển khai kế hoạch khai thác danh mục khách hàng VIP tiềm năng (PRE) của Ngân hàng có hiệu quả để chuyển đổi thành VIP.
- Tìm hiểu, tư vấn, chăm sóc, thuyết thục, phân tích nhu cầu tài chính và phi tài chính...của KH VIP để tăng cường cơ hội bán chéo tối đa các sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng.

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
- Ứng viên tốt nghiệp từ Cao đẳng các chuyên ngành về kinh tế (kế toán, ngân hàng, quản trị kinh doanh...)
- Kĩ năng giao tiếp tốt
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Yêu thích và có định hướng phát triển công việc trong lĩnh vực Ngân hàng

cv BÁN HÀNG QUA
ĐIỆN THOẠI

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch kinh doanh, khai thác và phát triển khách hàng, gọi điện, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL, trọng tâm là sản phẩm tín dụng thế chấp và sản phẩm thẻ tín dụng nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao; 
- Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng để nhiều khách hàng được phê duyệt tín dụng và sử dụng nhiều sản phẩm, thường xuyên, liên tục các dịch vụ của ngân hàng; 
- Chăm sóc, tư vấn khách hàng sau bán. Đảm bảo khách hàng trả nợ đúng kỳ, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với KH vợ gốc, nợ lãi quá hạn; 
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng; 
- Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của Kênh thay thế. 
- Đảm nhiệm vai trò quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB ngày càng phổ biến, gần gũi và thân thiện với khách hàng

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
- Ứng viên tốt nghiệp từ Cao đẳng các chuyên ngành về kinh tế (kế toán, ngân hàng, quản trị kinh doanh...)
- Kĩ năng giao tiếp tốt
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Yêu thích và có định hướng phát triển công việc trong lĩnh vực Ngân hàng