01
Chuyên viên Phát triển
Khách hàng cá nhân
02
Chuyên viên Quan hệ
Khách hàng kinh doanh
- Chăm sóc, phục vụ khách hàng trong danh mục quản lý nhằm đảm bảo các quy định, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của MSB.
- Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của MSB, trọng tâm là sản phẩm tín dụng tín chấp, thế chấp và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao.
- Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng để nhiều khách hàng được phê duyệt cho vay tín dụng và sử dụng nhiều sản phẩm, thường xuyên, liên tục các dịch vụ của ngân hàng.
- Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, hiện hữu thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng.
- Tiếp nhận, xử lý nhu cầu của khách hàng, quản lý danh sách và đảm bảo chất lượng dịch vụ. Kết hợp bán chéo sản phẩm trong hệ sinh thái ngân hàng.
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, tư vấn và thuyết phục sử dụng dịch vụ. Hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ theo quy định MSB.
- Kiểm soát, rà soát rủi ro định kỳ theo quy định và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cho cấp có thẩm quyền.
Xem thêm các vị trí tại: https://jobs.msb.com.vn/
04
Chuyên viên
Bán hàng trực tiếp
- Phát triển/ khai thác khách hàng, chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh nhằm đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Chịu trách nhiệm quản trị rủi ro trong danh mục khách hàng quản lý tuân thủ theo các tiêu chuẩn và quy định của PL và MSB.
- Chăm sóc, phục vụ khách hàng trong danh mục quản lý nhằm đảm bảo các quy định, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của MSB.
05
CV Bán hàng trực tiếp
(Tài khoản qua kênh số)
- Lập kế hoạch tìm kiếm Khách hàng cá nhân mới qua việc khai thác thị trường, các hộ kinh doanh trên địa bàn…
- Tìm kiếm và tư vấn mở gói combo: Tài khoản, thẻ, QR code trên luồng số hoá (thực hiện trên app điện thoại)
- Thống kê dữ liệu và cập nhật thông tin trạng thái khách hàng; Quản lý, thực hiện tương tác, chăm sóc hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ, thúc đẩy giao dịch
- Báo cáo lãnh đạo trực tiếp theo ngày, tuần, tháng
- Đạt chỉ tiêu doanh số và phát triển tài khoản cá nhân.
03
Chuyên viên Quan hệ
Khách hàng ưu tiên
- Quản lý, chăm sóc và phát triển mở rộng danh mục khách hàng ưu tiên được giao tại Chi nhánh/ PGD.
- Lập kế hoạch kinh doanh, thực hiện các chỉ tiêu được giao về các hạng mục sản phẩm bao gồm: Huy động, trái phiếu, bảo hiểm, đầu tư, thẻ tín dụng và phát triển khách hàng ưu tiên mới. - Đảm bảo và nâng cao chất lượng dịch vụ cao cấp dành cho phân khúc khách hàng ưu tiên và các khách hàng tiềm năng khác trong suốt quá trình trước, trong và sau bán nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm. - Liên tục cập nhật cho khách hàng các tính năng mới, lợi ích mới của sản phẩm dịch vụ khách hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản Khách hàng và thông tin thay đổi của thị trường, xu thế.