Liên hệ

Ứng tuyển

Giới thiệu

Cơ hội

Chia sẻ

Vị trí

Đến với Gian hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) để khám phá những cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn.
Làm việc tại MSB các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp và bài bản của ngân hàng - từ đó tạo nên một bước đệm chắc chắn cho sự nghiệp trở thành "chiến binh" ngân hàng!

Chào mừng sinh viên Đại học Thăng Long

Đăng ký ngay

THÔNG TIN ĐĂNG KÝ

Đăng ký

Cơ hội gia nhập ngành Ngân hàng dù KINH NGHIỆM BẰNG 0

CƠ HỘI

LƯƠNG THƯỞNG

Dẫn đầu thị trường với thu nhập không giới hạn (gồm lương cứng và hoa hồng)

SỰ NGHIỆP

Trở thành NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC của MSB & lộ trình thăng tiến rõ ràng

ĐÀO TẠO

Đào tạo MIỄN PHÍ, toàn diện cả lý thuyết & thực hành dưới sự hướng dẫn của nhân sự cốt cán từ MSB

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

01

Chuyên viên
Quan hệ (Chăm sóc)
Khách hàng Cá nhân

02

Giao dịch viên
- Chăm sóc, phục vụ khách hàng trong danh mục quản lý nhằm đảm bảo các quy định, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của MSB. 
- Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm.
- Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng để nhiều khách hàng được phê duyệt cho vay tín dụng và sử dụng nhiều sản phẩm, thường xuyên, liên tục các dịch vụ của ngân hàng.
- Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, hiện hữu thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng.


- Thực hiện các giao dịch: Mở tài khoản và cung cấp các dịch vụ tài khoản, các nghiệp vụ liên quan đến thẻ, tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi có kỳ hạn, thu chi tiền mặt, giải ngân, thu nợ, mua bán vàng và ngoại tệ, nghiệp vụ kho quỹ và ATM, séc, kiều hối, chuyển tiền trong nước, chuyển tiền quốc tế và các giao dịch được phép khác
- Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng khi thực hiện các giao dịch tại quầy
- Lập các báo cáo theo quy định của Ngân hàng nhà nước và MSB theo phân công
Xem thêm các vị trí tại: https://jobs.msb.com.vn/
- Sinh viên năm cuối, đã tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
- Yêu thích những công việc liên quan đến sản phẩm tín dụng hoặc các lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm...
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bán hàng hoàn thành tốt chỉ tiêu doanh số tại các tổ chức Tài chính - Ngân hàng.
- Hiểu biết lĩnh vực ngân hàng, các sản phẩm của khách hàng cá nhân
- Có khả năng trình bày, chia sẻ thông tin, tư vấn và thiết kế cho khách hàng các giải pháp tài chính chuyên sâu về các gói sản phẩm của Ngân hàng phù hợp với từng khách hàng;
- Có khả năng nhận biết, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường và nội bộ để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả.

 YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

Ở MSB, mình được đào tạo những gì còn thiếu. Mình hiểu hết các sản phẩm của Ngân hàng, biết cái gì là CASA, BANCA, FD,… thuộc lòng Quy trình Phê duyệt Tín Dụng hay Nguyên tắc Thẩm định,… Và hơn hết là từ một sinh viên còn rụt rè khi giao tiếp, sau những lần đi gặp khách hàng cùng các anh/chị ở chi nhánh, mình tự nhận thấy phong thái của mình khác hẳn.
ĐẶNG DUY HẢI 
PGD Hùng Vương
MSB vượt qua mọi sự kì vọng của mình về một chương trình thực tập. Không chỉ được đào tạo những kiến thức cô đọng & thực tế nhất; được giao việc, được mentor,…mình còn được nhận vào làm chính thức ngay cả khi mình chưa tốt nghiệp. Trước đây mình được học về Quy định Pháp lý về cho vay, nhưng giờ mình biết dùng nó để hướng dẫn mỗi khách hàng. Trước đây mình được học về LTD, DTI, nhưng giờ mình biết cách tính toán nó để đánh giá khách hàng có đủ điều kiện vay vốn hay không,…


 
Nguyễn HỒNG
PGD KIM MÃ

CHIA SẺ TỪ NHÂN SỰ MSB?

Giới thiệu về
Ngân hàng Bán lẻ MSB (RB)

Ngân hàng Bán lẻ (RB) có sứ mệnh làm cỗ máy tăng trưởng chính cho MSB, tạo ra cả thu nhập và nguồn vốn trong phạm vi rủi ro cho phép thông qua việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ ngân hàng chuyên biệt cho các đối tượng Khách hàng Cá nhân và Khách hàng Doanh nghiệp theo quy định của MSB trong từng thời kỳ.
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng cá nhân trong một thị trường đầy tiềm năng, hoạt động của Ngân hàng Bán lẻ luôn là định hướng trọng tâm mà MSB tập trung phát triển. Việc tăng trưởng của Ngân hàng Bán lẻ dựa trên 4 trụ cột:
• Định vị giá trị khác biệt dựa trên am hiểu khách hàng ở phân khúc mục tiêu từ đó xây dựng định vị giá trị phù hợp cho phân khúc;
• Mạng lưới phân phối đa kênh;
• Lực lượng bán hiệu quả và hệ sinh thái đối tác.
• Phát triển hệ sinh thái số, kênh số và chiến lược chuỗi. Đây là cơ hội để RB tăng trưởng nhanh về số lượng khách hàng, tạo ra các phương tiện để duy trì và giữ chân khách hàng giao dịch cùng MSB.

©2022 Allrights reserved msb.com.vn

TRUNG TÂM DỊCH VỤ ĐỐI TÁC NHÂN SỰ
NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)

Địa chỉ: Tầng 26, Tòa nhà TNR, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0975219309

Email: tuyendung@msb.com.vn

Website: https://career.msb.com.vn/

chuyên viên tư vấn tín dụng thế chấp

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)
 - Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL
 - Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng để nhiều khách hàng được phê duyệt cho vay tín dụng và sử dụng nhiều sản phẩm, thường xuyên, liên tục các dịch vụ của ngân hàng;
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng;
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB
- Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị.
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
- Thực hiện tiền thẩm định KH một cách cẩn trọng, cập nhật thông tin của KH trên  hồ sơ tín dụng
- Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1.Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
2. Kinh nghiệm:
- Không yêu cầu kinh nghiệm
3. Kiến thức:
- Hiểu biết rõ về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng đối với KHCN;
- Hiểu biết về hoạt động kinh doanh Ngân hàng
4. Kĩ năng: Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 
5. Các yêu cầu khác:
- Ưu tiên có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển KH mới;
- Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động;
- Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao

Chuyên viên PHÁT tRIỂN KHCN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)
 - Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL
 - Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng để nhiều khách hàng được phê duyệt cho vay tín dụng và sử dụng nhiều sản phẩm, thường xuyên, liên tục các dịch vụ của ngân hàng;
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng;
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB
- Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị.
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
- Thực hiện tiền thẩm định KH một cách cẩn trọng, cập nhật thông tin của KH trên  hồ sơ tín dụng
- Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1.Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
2. Kinh nghiệm:
- Không yêu cầu kinh nghiệm
3. Kiến thức:
- Hiểu biết rõ về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng đối với KHCN;
- Hiểu biết về hoạt động kinh doanh Ngân hàng
4. Kĩ năng: Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 
5. Các yêu cầu khác:
- Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động;
- Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao

Chuyên viên Tư vấn khách hàng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh):
- Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm huy động, thẻ, vay tiêu dùng (theo định hướng của TGD NHBL trong từng thời kỳ)
- Trọng tâm phát triển khách hàng, bán sản phẩm mới cho khách hàng để tăng trưởng doanh số bán hàng theo chỉ tiêu đươc giao;
- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng, duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng;
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH-Phục vụ khách hàng 
- Phối hợp với SS và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của KH được kịp thời;
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro;
- Thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ, chức năng đúng thẩm quyền được quy định trong các VB của RB và MSB;
- Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của RB và MSB.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1.Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
2. Kinh nghiệm:
- Không yêu cầu kinh nghiệm
3. Kiến thức:
- Hiểu biết rõ về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng đối với KHCN;
- Hiểu biết về hoạt động kinh doanh Ngân hàng
4. Kĩ năng: Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả;
5. Các yêu cầu khác:
- Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động;
- Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao

GIAO DỊCH VIÊN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thực hiện giao dịch tại quầy theo phân công đảm bảo tuân thủ quy định của MSB và Pháp luật:
- Thực hiện các giao dịch: Mở tài khoản và cung cấp các dịch vụ tài khoản, các nghiệp vụ liên quan đến thẻ, tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi có kỳ hạn, thu chi tiền mặt, giải ngân, thu nợ, mua bán vàng và ngoại tệ, nghiệp vụ kho quỹ và ATM, séc, kiều hối, chuyển tiền trong nước, chuyển tiền quốc tế và các giao dịch được phép khác;  
- Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ Khách hàng khi thực hiện các giao dịch tại quầy;
- Lập các báo cáo theo quy định của NHNN và MSB theo phân công.
2. Đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ, hiệu suất giao dịch và đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ đối với giao dịch tại quầy:
- Đạt định mức giao dịch theo quy định của MSB trong từng thời kỳ
- Đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ của MSB và quy định liên quan của pháp luật;
- Đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ 5S, 4C theo Bộ tiêu chí chất lượng dịch vụ hiện hành và SLAs đã công bố;
- Đảm bảo đem đến cho KH sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MSB.
3. Triển khai bán hàng, hoàn thành chỉ chiêu kinh doanh trong phạm vi được giao:
- Thực hiện giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm của NHBL, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo quy định;
- Tham gia và hỗ trợ đơn vị kinh doanh theo yêu cầu trong các chiến dịch bán hàng, chương trình marketing, triển khai sản phẩm mới…
4. Thực hiện các công việc khác theo phân công.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1.Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
2. Kinh nghiệm:
- Không yêu cầu kinh nghiệm
3. Kiến thức:
- Hiểu biết rõ về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng đối với KHCN;
- Hiểu biết về hoạt động kinh doanh Ngân hàng
4. Kĩ năng: Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả;
5. Các yêu cầu khác:
- Chiều cao tối thiểu 1m58; Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động;
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, vui vẻ; chịu được áp lực công việc

CẢM ƠN BẠN ĐÃ ỨNG TUYỂN VÀO MAT08

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

• Thông tin Liên hệ: Bộ phận tuyển dụng - 0962000835
• Website Tuyển dụng: http://jobs.mtalent.com.vn/
• Email: tuyendung@msb.com.vn

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC