ĐẠI TIỆC TUYỂN DỤNG CHÀO 2022

Hàng loạt những"đặc quyền" có 1-0-2 đã được MSB chuẩn bị sẵn tại Career Party, giúp bạn xây dựng một sự nghiệp vững vàng cho mình trong năm mới, bao gồm:

Thu nhập tăng tới

Thu nhập tăng tới

30%

so với mức cũ

Thu nhập tăng tới

Thu nhập tăng tới

Dành cho cả nhân sự

chưa & đã

có kinh nghiệm

Tuyển dụng

hơn 400

vị trí việc làm trên toàn quốc

|

Nội dung chương trình

NHẬP TIỆC NGAY

Đến với MSB Career Party, bạn sẽ nhận được những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn từ giỏ quà Ngân hàng bán lẻ.
 Khám phá ngay! (Click vào từng vị trí để xem JD chi tiết)

Giỏ quà Ngân hàng bán lẻ

|

1. Chuyên viên Phát triển Khách hàng cá nhân (RM)

ỨNG TUYỂN

2. Chuyên viên Tư vấn Khách hàng cá nhân (CS

3. CVC/CVCC Quan hệ Khách hàng ưu tiên (SRM)

4. Giám đốc Trung tâm Khách hàng cá nhân (BM)

ỨNG TUYỂN

Cơ hội là của bạn! Hãy cùng bứt phá giới hạn để
VƯƠN TẦM CÙNG MSB

ĐĂNG KÍ THAM GIA

TÌM HIỂU VỀ CHÚNG TÔI

30

NĂM TRONG NGÀNH, MSB LUÔN MONG MUỐN CÓ THỂ TRỜ THÀNH NƠI "AI CŨNG MUỐN THAM GIA VÀ KHÔNG AI MUỐN RỜI BỎ ”

MSB tự hào là ngân hàng TMCP đầu tiên ra đời (năm 1991) trong thời kỳ kinh tế mở cửa và phát triển của Việt Nam. MSB vô cùng tự hào khi những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong suốt 30 năm phát triển không những nhận được sự tin tưởng của gần 2 triệu khách hàng và đối tác mà còn được ghi nhận bởi nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Đây chính là nguồn động lực lớn nhất để MSB tiếp tục chặng đường rộng mở phía trước cùng khách hàng và đối tác VƯƠN TẦM.

MỘT SỐ GIẢI THƯỞNG TIÊU BIỂU MSB ĐÃ NHẬN ĐƯỢC

NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)

Địa chỉ: 54A, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nôi 
Điện thoại: (024) 7301 6363
Email: Tuyendung@msb.com.vn
Webiste: https://career.msb.com.vn/

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Quyền lợi: 

  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
  • Được đào tạo nghiệp vụ ngân hàng đa dạng
  • Được tham gia các dự án lớn mang tính chiến lược của Ngân hàng
  • Lương tháng cạnh trang cùng thưởng tiến độ dự án hấp dẫn
  • Combo 9 đãi ngộ toàn diện dành riêng cho CBNV MSB (Bảo hiểm, thưởng, nghỉ phép...)

DETOX TARO

KHỐI VẬN HÀNH

Quyền lợi: 

  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
  • Được đào tạo nghiệp vụ ngân hàng đa dạng
  • Được tham gia các dự án lớn mang tính chiến lược của Ngân hàng
  • Lương tháng cạnh trang cùng thưởng tiến độ dự án hấp dẫn
  • Combo 9 đãi ngộ toàn diện dành riêng cho CBNV MSB (Bảo hiểm, thưởng, nghỉ phép...)

DETOX ORANGE

NGÂN HÀNG BÁN LẺ

Quyền lợi: 

  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
  • Được đào tạo nghiệp vụ ngân hàng đa dạng
  • Được tham gia các dự án lớn mang tính chiến lược của Ngân hàng
  • Lương tháng cạnh trang cùng thưởng tiến độ dự án hấp dẫn
  • Combo 9 đãi ngộ toàn diện dành riêng cho CBNV MSB (Bảo hiểm, thưởng, nghỉ phép...)

DETOX STRAWBERRY

NGÂN HÀNG DOANH NGHIỆP

Quyền lợi: 

  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
  • Được đào tạo nghiệp vụ ngân hàng đa dạng
  • Được tham gia các dự án lớn mang tính chiến lược của Ngân hàng
  • Lương tháng cạnh trang cùng thưởng tiến độ dự án hấp dẫn
  • Combo 9 đãi ngộ toàn diện dành riêng cho CBNV MSB (Bảo hiểm, thưởng, nghỉ phép...)

DETOX APPLE

KHỐI CÔNG NGHỆ

Chuyên viên PHÁT tRIỂN KHCN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)
 - Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL
 - Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng để nhiều khách hàng được phê duyệt cho vay tín dụng và sử dụng nhiều sản phẩm, thường xuyên, liên tục các dịch vụ của ngân hàng;
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng;
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB
- Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị.
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
- Thực hiện tiền thẩm định KH một cách cẩn trọng, cập nhật thông tin của KH trên  hồ sơ tín dụng
- Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1.Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
2. Kinh nghiệm:
- Ưu tiên người có kinh nghiệm về bán hàng trực tiếp trên 1 năm và có thành tích bán hàng nổi bật (đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm)
3. Kiến thức:
- Hiểu biết rõ về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng đối với KHCN;
- Hiểu biết về hoạt động kinh doanh Ngân hàng
4. Kĩ năng: Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 
5. Các yêu cầu khác:
- Ưu tiên có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển KH mới;
- Tuổi từ 22 - 30;
- Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động;
- Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao

Chuyên viên PHÁT tRIỂN KHCN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)
 - Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL
 - Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng để nhiều khách hàng được phê duyệt cho vay tín dụng và sử dụng nhiều sản phẩm, thường xuyên, liên tục các dịch vụ của ngân hàng;
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng;
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB
- Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị.
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
- Thực hiện tiền thẩm định KH một cách cẩn trọng, cập nhật thông tin của KH trên  hồ sơ tín dụng
- Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1.Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
2. Kinh nghiệm:
- Ưu tiên người có kinh nghiệm về bán hàng trực tiếp trên 1 năm và có thành tích bán hàng nổi bật (đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm)
3. Kiến thức:
- Hiểu biết rõ về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng đối với KHCN;
- Hiểu biết về hoạt động kinh doanh Ngân hàng
4. Kĩ năng: Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 
5. Các yêu cầu khác:
- Ưu tiên có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển KH mới;
- Tuổi từ 22 - 30;
- Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động;
- Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao

Chuyên viên PHÁT tRIỂN KHCN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)
 - Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL
 - Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng để nhiều khách hàng được phê duyệt cho vay tín dụng và sử dụng nhiều sản phẩm, thường xuyên, liên tục các dịch vụ của ngân hàng;
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng;
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB
- Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị.
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
- Thực hiện tiền thẩm định KH một cách cẩn trọng, cập nhật thông tin của KH trên  hồ sơ tín dụng
- Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1.Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
2. Kinh nghiệm:
- Ưu tiên người có kinh nghiệm về bán hàng trực tiếp trên 1 năm và có thành tích bán hàng nổi bật (đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm)
3. Kiến thức:
- Hiểu biết rõ về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng đối với KHCN;
- Hiểu biết về hoạt động kinh doanh Ngân hàng
4. Kĩ năng: Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 
5. Các yêu cầu khác:
- Ưu tiên có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển KH mới;
- Tuổi từ 22 - 30;
- Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động;
- Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao

Chuyên viên PHÁT tRIỂN KHCN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)
 - Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL
 - Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng để nhiều khách hàng được phê duyệt cho vay tín dụng và sử dụng nhiều sản phẩm, thường xuyên, liên tục các dịch vụ của ngân hàng;
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng;
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB
- Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị.
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
- Thực hiện tiền thẩm định KH một cách cẩn trọng, cập nhật thông tin của KH trên  hồ sơ tín dụng
- Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1.Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
2. Kinh nghiệm:
- Ưu tiên người có kinh nghiệm về bán hàng trực tiếp trên 1 năm và có thành tích bán hàng nổi bật (đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm)
3. Kiến thức:
- Hiểu biết rõ về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng đối với KHCN;
- Hiểu biết về hoạt động kinh doanh Ngân hàng
4. Kĩ năng: Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 
5. Các yêu cầu khác:
- Ưu tiên có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển KH mới;
- Tuổi từ 22 - 30;
- Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động;
- Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao

Chuyên viên TƯ VẤN KHÁCH HÀNG (CS)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)

- Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL, trọng tâm bao gồm: Huy động, thẻ tín dụng, bảo hiểm, đầu tư,... và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao
- Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, hiện hữu.
- Tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng.
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB
- Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị.
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
- Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác của MSB.

1. Trình độ.
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
2. Kinh nghiệm:
- Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm.
- Ưu tiên ứng viên có 06 tháng bán SP tín dụng hoặc 2 năm bán các sản phẩm khác của tổ chức tín dụng, tổ chức tài chính.
3. Kiến thức:
- Am hiểu lĩnh vực ngân hàng, các sản phẩm của NHBL và các quy trình, quy chế, quy định của NHBL và của MSB;
- Hiểu rõ về việc phân tích tài chính của Khách hàng và các xu thế phát triển ngành nghề liên quan; 
4. Kĩ năng: Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 
5. Các yêu cầu khác:
- Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển KH mới
- Tuổi từ 20 - 40;
- Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao

Chuyên viên TƯ VẤN KHÁCH HÀNG (CS)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)

- Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL, trọng tâm bao gồm: Huy động, thẻ tín dụng, bảo hiểm, đầu tư,... và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao
- Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, hiện hữu.
- Tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng.
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB
- Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị.
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
- Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác của MSB.

1. Trình độ.
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
2. Kinh nghiệm:
- Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm.
- Ưu tiên ứng viên có 06 tháng bán SP tín dụng hoặc 2 năm bán các sản phẩm khác của tổ chức tín dụng, tổ chức tài chính.
3. Kiến thức:
- Am hiểu lĩnh vực ngân hàng, các sản phẩm của NHBL và các quy trình, quy chế, quy định của NHBL và của MSB;
- Hiểu rõ về việc phân tích tài chính của Khách hàng và các xu thế phát triển ngành nghề liên quan; 
4. Kĩ năng: Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 
5. Các yêu cầu khác:
- Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển KH mới
- Tuổi từ 20 - 40;
- Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao

Chuyên viên TƯ VẤN KHÁCH HÀNG (CS)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)

- Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL, trọng tâm bao gồm: Huy động, thẻ tín dụng, bảo hiểm, đầu tư,... và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao
- Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, hiện hữu.
- Tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng.
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB
- Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị.
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
- Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác của MSB.

YÊU CẦU.
1. Trình độ.
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
2. Kinh nghiệm:
- Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm.
- Ưu tiên ứng viên có 06 tháng bán SP tín dụng hoặc 2 năm bán các sản phẩm khác của tổ chức tín dụng, tổ chức tài chính.
3. Kiến thức:
- Am hiểu lĩnh vực ngân hàng, các sản phẩm của NHBL và các quy trình, quy chế, quy định của NHBL và của MSB;
- Hiểu rõ về việc phân tích tài chính của Khách hàng và các xu thế phát triển ngành nghề liên quan; 
4. Kĩ năng: Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 
5. Các yêu cầu khác:
- Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển KH mới
- Tuổi từ 23 - 40;
- Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao

CVC/CVCC quan hệ khách hàng ưu tiên (SRM)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)

- Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL, trọng tâm bao gồm: Huy động, thẻ tín dụng, bảo hiểm, đầu tư,... và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao
- Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, hiện hữu.
- Tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng.
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB
- Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị.
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
- Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác của MSB.

YÊU CẦU
1. Trình độ.
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, kế toán, kinh tế, QTKD, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, du lịch, khách sạn..
2. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm/du lịch/khách sạn/bất động sản.
- Nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm về tài chính - ngân hàng thì kinh nghiệm bán hàng trực tiếp yêu cầu tối thiểu là 03 năm với thành tích bán hàng tốt.
3. Kiến thức:
- Am hiểu lĩnh vực ngân hàng, các sản phẩm của NHBL và các quy trình, quy chế, quy định của NHBL và của MSB;
4. Kĩ năng: Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 
5. Các yêu cầu khác:
- Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ với những KH có thu nhập khá giả, các KH có vị trí XH cao,…
- Tuổi từ 22 - 35.
- Ngoại hình, tác phong chuyên nghiệp

GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM
 KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN (BM)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Chỉ đạo việc triển khai kế hoạch kinh doanh tại Trung tâm Khách hàng Cá nhân nhằm hoàn thành/hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh doanh được giao:

- Lập kế hoạch, quản lý và triển khai các kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển Khách hàng, chủ động đề xuất các kế hoạch bán hàng nhằm hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu được giao;
- Phát triển khách hàng, tiếp cận, tư vấn, chào bán sản phẩm dịch vụ cho các đối tượng khách hàng mục tiêu theo định hướng phát triển của ngân hàng theo từng thời kỳ;
- Quản lý quan hệ khách hàng và tổ chức chăm sóc khách hàng theo quy định. Chủ động tìm kiếm khách hàng mới, tăng thị phần khách hàng hiện hữu;
2. Quản lý, tổ chức thực hiện công tác dịch vụ khách hàng tại Trung tâm đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ của MSB và quy định của pháp luật
- Tổ chức hoạt động cung cấp dịch vụ khách hàng, dịch vụ thanh toán với khách hàng tại Trung tâm Khách hàng Cá nhân;
- Kiểm soát, phê duyệt các giao dịch, chứng từ kế toán theo thẩm quyền và báo cáo nghiệp vụ có liên quan;
3. Quản lý nguồn lực tại Trung tâm Khách hàng Cá nhân
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV thuộc Trung tâm Khách hàng Cá nhân;
- Hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV; cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan;

1. Trình độ.
Tốt nghiệp từ Đại học. Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan tới công việc đảm nhiệm
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng tại các vị trí Kinh doanh, Tín dụng các sản phẩm bán lẻ;
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm quản lý tại vị trí trưởng nhóm kinh doanh/quản lý tại các tổ chức tín dụng;
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí quản lý tại Chi nhánh/Phòng Giao dịch tại các tổ chức tín dụng.
3. Kiến thức:
- Am hiểu các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
- Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong lĩnh vực bán lẻ; Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của MSB dành cho Khách hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh; Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc
4. Kĩ năng: 
- Khả năng đàm phán
- Khả năng xây dựng các mối quan hệ
- Năng lực quản lý/lãnh đạo: 
- Khả năng lập và triển khai kế hoạch kinh doanh

CVCC Kinh doanh ngoại tệ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham gia giao dịch ngoại tệ và các sản phẩm liên quan trên thị trường ngoại hối nhằm mang lại lợi nhuận cao nhất
- Lên kế hoạch phát triển khách hàng tại từng thời điểm cụ thể
- Nắm giữ trạng thái trong điều kiện và phạm vi rủi ro cho phép nhằm mang về lợi nhuận cho ngân hàng
- Lập các báo cáo định kỳ về hoạt động kinh doanh trên cơ sở có đánh giá đề xuất tác động ảnh hưởng tới kết quả kinh doanh
- Tăng cường trao đổi làm việc với bộ phận Sales: Branch và Direct để tìm hiểu nhu cầu khách hàng trong việc chào các sản phẩm phù hợp
- Phối hợp với các bộ phận liên quan: QLRR, FI, BO trong vận hành và triển khai các hoạt động kinh doanh được thuận lợi.
- Tuân thủ toàn bộ các hoạt động tại phòng, đồng thời thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của các cấp lãnh đạo trực tiếp

YÊU CẦU
1. Trình độ.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Kinh tế, Thương mại
- Sử dụng tốt tiếng Anh;
2. Kinh nghiệm:
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trên thị trường tài chính tại các tổ chức tài chính trong nước hoặc quốc tế đặc biệt là về các sản phẩm giao dịch ngoại tệ như spot/ future/ forward
3. Năng lực:
- Kỹ năng thiết lập quan hệ làm việc bền vững với các cá nhân, đơn vị liên quan
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin trong giao tiếp, có kỹ năng đàm phán và thuyết trình
- Có kỹ năng về phân tích và tổng hợp thông tin, có khả năng đưa ra những đề xuất khả thi cả trong các vấn đề kinh tế vĩ mô và ngành tài chính;
- Có kiến thức cơ bản về các hoạt động thống kê dựa vào dữ liệu lịch sử hoặc nguồn cơ sở dữ liệu sẵn có, trên cơ sở đó tích hợp và đưa ra định giá hoặc mô hình tổng hợp dữ liệu phục vụ cho hoạt động kinh doanh.

Chuyên viên TƯ VẤN KHÁCH HÀNG (CS)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)

- Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL, trọng tâm là sản phẩm tín dụng và các sản phẩm bán chéo khác nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao;
- Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng để nhiều khách hàng được phê duyệt cho vay tín dụng và sử dụng nhiều sản phẩm, thường xuyên, liên tục các dịch vụ của ngân hàng;
- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn, quản lý quá trình trả nợ của khách hàng đảm bảo đúng kỳ, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với KH vợ gốc, nợ lãi quá hạn;
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng;
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị.
- Phối hợp với SS và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của KH được kịp thời;
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
- Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các VB khác của MSB đặc biệt là các văn bản liên quan đến tín dụng;

YÊU CẦU
1. Trình độ.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
2. Kinh nghiệm:
- Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm.
- Ưu tiên ứng viên có 06 tháng bán SP tín dụng hoặc 2 năm bán các sản phẩm khác của tổ chức tín dụng, tổ chức tài chính.
3. Kiến thức:
-- Am hiểu lĩnh vực ngân hàng, các sản phẩm của NHBL, đặc biệt là SP Tín dụng cá nhân và các quy trình, quy chế, quy định của NHBL và của MSB liên quan đến Tín dụng.
- Hiểu rõ về việc phân tích tài chính của Khách hàng và các xu thế phát triển ngành nghề liên quan đến khách hàng vay là KHCN,
4. Kĩ năng: Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 
5. Các yêu cầu khác:
- Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển KH mới
- Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao

GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN (BM)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Chỉ đạo việc triển khai kế hoạch kinh doanh tại Trung tâm Khách hàng Cá nhân nhằm hoàn thành/hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh doanh được giao:

- Lập kế hoạch, quản lý và triển khai các kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển Khách hàng, chủ động đề xuất các kế hoạch bán hàng nhằm hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu được giao;
- Phát triển khách hàng, tiếp cận, tư vấn, chào bán sản phẩm dịch vụ cho các đối tượng khách hàng mục tiêu theo định hướng phát triển của ngân hàng theo từng thời kỳ;
- Quản lý quan hệ khách hàng và tổ chức chăm sóc khách hàng theo quy định. Chủ động tìm kiếm khách hàng mới, tăng thị phần khách hàng hiện hữu;
2. Quản lý, tổ chức thực hiện công tác dịch vụ khách hàng tại Trung tâm đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ của MSB và quy định của pháp luật
- Tổ chức hoạt động cung cấp dịch vụ khách hàng, dịch vụ thanh toán với khách hàng tại Trung tâm Khách hàng Cá nhân;
- Kiểm soát, phê duyệt các giao dịch, chứng từ kế toán theo thẩm quyền và báo cáo nghiệp vụ có liên quan;
3. Quản lý nguồn lực tại Trung tâm Khách hàng Cá nhân
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV thuộc Trung tâm Khách hàng Cá nhân;
- Hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV; cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan;

YÊU CẦU
1. Trình độ.
Tốt nghiệp từ Đại học. Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan tới công việc đảm nhiệm
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng tại các vị trí Kinh doanh, Tín dụng các sản phẩm bán lẻ;
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm quản lý tại vị trí trưởng nhóm kinh doanh/quản lý tại các tổ chức tín dụng;
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí quản lý tại Chi nhánh/Phòng Giao dịch tại các tổ chức tín dụng.
3. Kiến thức:
- Am hiểu các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
- Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong lĩnh vực bán lẻ; Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của MSB dành cho Khách hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh; Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc
4. Kĩ năng: 
- Khả năng đàm phán
- Khả năng xây dựng các mối quan hệ
- Năng lực quản lý/lãnh đạo: 
- Khả năng lập và triển khai kế hoạch kinh doanh

CVCC Giải pháp phi tín dụng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phát triển và quản lý sản phẩm:
- Đề xuất đặc tính sản phẩm, quy trình căn cứ trên tư vấn từ các phòng ban liên quan và định hướng từ cấp trên và Trung tâm
Phân khúc khách hàng;
- Xây dựng, cải tiến đặc tính, quy trình sản phẩm phụ trách;
- Theo dõi, rà soát, đánh giá định kỳ chỉ tiêu tài chính, chất lượng sản phẩm, quy trình và thực hiện cải tiến (nếu có);
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của các chi nhánh và các đơn vị liên quan đến quy trình, đặc tính sản phẩm trong quá trình triển khai sản phẩm;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thúc đẩy doanh số sản phẩm;
- Trực tiếp hoặc phối hợp tham gia đào tạo, xây dựng các tài liệu đào tạo về sản phẩm mới/sản phẩm điều chỉnh.
2. Tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc kiểm soát quy trình để hỗ trợ tối đa cho đơn vị kinh doanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn và lợi nhuận cho ngân hàng.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động và quy định của Ngân hàng cũng như của bộ phận
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp

YÊU CẦU
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính-Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng, trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực phát triển sản phẩm;
3. Kiến thức
- Kiến thức chung:
- Có nền tảng kiến thức và hiểu biết về kinh tế, tài chính, ngân hàng, thị trường;
 - Am hiểu về kinh tế Việt Nam; các chính sách và quy định quan trọng của NHNN Việt Nam;
Kiến thức chuyên môn:
- Am hiểu về hệ thống sản phẩm dịch vụ của ngân hàng thương mại, đặc biệt các sản phẩm dịch vụ cung cấp cho KHCN;
- Am hiểu về hệ thống chính sách, quy trình, quy định liên quan đến KHCN.
4. Kỹ năng/Khả năng
 Khả năng phân tích và định lượng, Khả năng tư duy logic, Khả năng xây dựng mô hình P&L, Khả năng xây dựng chương trình sản phẩm đáp ứng hiệu quả các nhu cầu thị trường, Khả năng truyền thông và truyền cảm hứng tới đội ngũ bán hàng, Khả năng triển khai Marketing & Định hướng bán hàng

CVCC Giải pháp tín dụng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phát triển và quản lý sản phẩm

- Đề xuất đặc tính sản phẩm, xây dựng quy trình căn cứ trên tư vấn từ các phòng ban liên quan và định hướng từ cấp trên và Trung tâm Phân khúc khách hàng;
- Xây dựng, cải tiến quản lý sản phẩm phụ trách;
- Theo dõi, rà soát, đánh giá định kỳ chỉ tiêu tài chính, chất lượng sản phẩm, quy trình và thực hiện cải tiến (nếu có);
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của các chi nhánh và các đơn vị liên quan đến quy trình, đặc tính sản phẩm trong quá trình triển khai sản phẩm;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thúc đẩy doanh số sản phẩm;
- Trực tiếp hoặc phối hợp tham gia đào tạo, xây dựng các tài liệu đào tạo về sản phẩm mới/sản phẩm điều chỉnh.
2. Nghiên cứu và tư vấn phát triển sản phẩm
- Thực hiện nghiên cứu, phân tích về xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các tư vấn, giải pháp giúp cải tiến quy trình phát triển sản phẩm/đặc tính, quy trình sản phẩm
3. Tuân thủ và kiểm soát rủi ro
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc kiểm soát quy trình để hỗ trợ tối đa cho đơn vị kinh doanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn và lợi nhuận cho ngân hàng.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động và quy định của Ngân hàng cũng như của bộ phận 
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên

1. Trình độ:
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính-Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan
2. Kinh nghiệm:
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng, trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực phát triển sản phẩm hoặc tín dụng;
3. Kiến thức:
- Kiến thức chung: 
- Có nền tảng kiến thức và hiểu biết về kinh tế, tài chính, ngân hàng, thị trường;
- Am hiểu về kinh tế Việt Nam; các chính sách và quy định quan trọng của NHNN Việt Nam;
- Am hiểu về hệ thống sản phẩm dịch vụ của ngân hàng thương mại, đặc biệt các sản phẩm dịch vụ cung cấp cho KHCN;
- Am hiểu về hệ thống chính sách, quy trình, quy định liên quan đến KHCN.
4. Năng lực:
- Năng lực quản lý/lãnh đạo: Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Năng lực chuyên môn: Khả năng phân tích và định lượng,
- Khả năng tư duy logic, Khả năng xây dựng mô hình P&L,
- Khả năng xây dựng chương trình sản phẩm đáp ứng hiệu quả các nhu cầu thị trường, Khả năng truyền thông và truyền cảm hứng tới đội ngũ bán hàng, Khả năng triển khai Marketing & Định hướng bán hàng

CV/CVC QUAN HỆ
KHÁCH HÀNG SIÊU NHỎ (SSE)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Chăm sóc khai thác khách hàng để đạt được mục tiêu về doanh số

- Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, là đầu mối hướng dẫn và xử lý các nhu cầu.
- Hỗ trợ và thúc đẩy mức sử dụng các sản phẩm của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Phối hợp bán chéo các sản phẩm trong gói sản phẩm tổng thể của Ngân hàng
2. Phát triển khách hàng mới
- Thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng tiềm năng theo từng thời kỳ để tư vấn và giới thiệu sản phẩm. Đàm phán và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện cung cấp hồ sơ tuân thủ theo đúng quy định của MSB theo từng thời kỳ
3. Hạn chế tối đa phát sinh các khoản nợ xấu hoặc các rủi ro. Kiểm soát rủi ro và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cho cấp có thẩm quyền.
4. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.

YÊU CẦU
1. Trình độ:
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng; Tiếng Anh giao tiếp, Tin học văn phòng
2. Kinh nghiệm:
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm mảng tín dụng (Cá nhân & Doanh nghiệp) trong mảng ngân hàng
3. Kiến thức:
Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
Hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng; Hiểu sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
4. Kĩ năng:
Kỹ năng về thiết lập quan hệ khách hàng, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ký kết hợp đồng
Kỹ năng quản lý, chăm sóc khách hàng.